Về Chúng Tôi

XI MẠ KẼM CHI TIẾT NHỎ

Chuyên mạ kẽm trắng xanh 6+, 3+; 7 màu 6+, 3+

Đối với kim loại, gỉ sét là kẻ thù lớn nhất bởi các phản ứng ăn mòn mà nó gây ra cho các thiết bị xung quanh chúng ta. Theo NASA, chi phí tổn thất liên quan đến sự ăn mòn đối với các ngành công nghiệp tại Hoa Kỳ vào khoảng 276 tỷ đô mỗi năm, và con số này ở phạm vi toàn thế giới đã lên đến 1000 tỷ đô.

Các ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự ăn mòn của gỉ sét bao gồm: công nghiệp sản xuất và gia công, vận tải, vật liệu xây dựng và công trình hạ tầng kĩ thuật.

Chính vì điều này mà kĩ thuật mạ kẽm ra đời như một cách để bảo vệ các kim loại sắt, thép chống lại sự ăn mòn gỉ sét. Bằng cách sử dụng phương pháp mạ điện để phủ một lớp kẽm mỏng lên bề mặt của vật làm bằng kim loại khác, lớp kẽm này sẽ tạo nên một “hàng rào” vật lý ngăn cản quá trình oxy hóa xảy ra đối với lớp kim loại bên dưới nó, từ đó ngăn ngừa việc hình thành gỉ sét.

Có thể nói, 1/3 trữ lượng kẽm ngày nay được sử dụng để mạ điện, tạo lớp phủ bề mặt hoàn hảo cho kim loại và được xem như một “công cụ chống ăn mòn” hiệu quả!

Cơ Sở Xi Mạ Kẽm Nhi với đội ngũ giàu kinh nghiệm, tự hào là đối tác chiến lược của nhiều cơ sở và doanh nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ phát triển và triển khai các giải pháp mạ kẽm, giúp cải thiện chất lượng sản phẩm và đem đến kết quả kinh doanh tối ưu.

Tại sao chọn chúng tôi

Chống Gỉ Sét Hiệu Quả

Chống Gỉ Sét Hiệu Quả

Xi mạ kẽm là một trong những phương pháp phổ biến nhất để bảo vệ thép khỏi gỉ sét, nhờ vào khả năng tạo ra lớp phủ kẽm bảo vệ.

Phương Pháp Kinh Tế

Phương Pháp Kinh Tế

So với các phương pháp xi mạ khác, xi mạ kẽm thường được coi là giải pháp kinh tế hơn do chi phí thấp và hiệu quả bảo vệ cao.

Tuổi Thọ Dài

Tuổi Thọ Dài

Lớp phủ kẽm có thể tự phục hồi khi bị trầy xước nhỏ, giúp bảo vệ kim loại bên dưới khỏi ăn mòn trong thời gian dài.

Bảo Vệ Môi Trường

Bảo Vệ Môi Trường

Kẽm là một kim loại không độc hại và có thể tái chế, làm cho xi mạ kẽm trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường.

Lời chứng thực

0
Số năm kinh nghiệm
0
Dự án hoàn thành
0
Khách hàng hài lòng
0
Giành giải thưởng

Cơ Sở Xi Mạ Kẽm Nhi

Bản quyền thuộc Cơ Sở Xi Mạ Kẽm Nhi.